21.06.2024Tin tức - Sự kiện

Du lịch công ty 2024 - Bứt phá hết mình, gắn kết muôn nơi

HR Team

Những dư âm của hành trình "One team - One dream" vẫn còn vang vọng, để lại trong mỗi thành viên Lampart những cảm xúc khó phai và những kỷ niệm thật đẹp.

Chuyến du lịch team building 2 ngày 1 đêm tại Hàm Thuận Nam - Bình Thuận - Phan Thiết vừa qua đã khép lại, Lampart-ers đã có những phút giây vô cùng thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên để tái tạo năng lượng sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Hành trình "One team - One dream" không chỉ là những ngày vui chơi, tắm biển đơn thuần mà còn là nơi gắn kết tinh thần đồng đội, gắn kết mỗi cá nhân với nhau trong từng hoạt động, cùng nhau tham gia vui chơi, cùng nhau cười thật sảng khoái và cùng nhau chia sẻ để dần hiểu nhau nhiều hơn.

Để cùng cảm nhận được chuyến hành trình đáng nhớ này, mọi người hãy chậm lại vài giây để "nghía" qua Video recap dưới đây và cùng nhau xách balo lên và trải nghiệm du lịch cùng Lampart-ers qua những thước hình lung linh bên dưới nhé:

Link recap video on Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=r_cMYCifCp0

Let's Goooooooo...!!!!!

Núi Tà Cú, một trong những địa danh du lịch nổi tiếng khi đến khu vực Bình Thuận là điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình này.

Tự do khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ của Núi Tà Cú, bên cạnh viếng thăm chùa và đắm chìm trong bầu không khí trong lành, ngắm trọn phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp, Lampart -ers còn có cơ hội chiêm ngưỡng bức tượng Phật nằm khổng lồ được ghi danh vào kỷ lục Việt Nam.

Còn ai nhớ những tiếng cười sảng khoái, những khoảnh khắc hết mình và những thử thách cam go trong hành trình team building vừa qua?

Dưới bầu trời trong xanh và nắng vàng rực rỡ, các thành viên Lampart đã cùng nhau tham gia hoạt động team building sôi nổi, đầy ắp tiếng cười và những thử thách thú vị:

Tiếng cười vang dội khắp không gian khi các thành viên tham gia các trò chơi như "bánh xe tình đoàn kết", "đĩa bay", "thu thập năng lượng".., cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Kết thúc phần team building cũng là lúc Lampart -ers chúng mình hòa mình vào dòng nước biển xanh ngắt và thỏa sức bung xõa với các hoạt động thú vị trên biển.

Tiếng nhạc rộn ràng, ánh đèn lung linh, những nụ cười rạng rỡ và những lời chúc mừng nhiệt tình - đó là những hình ảnh không thể thiếu trong không khí sôi động của chương trình Gala Dinner "Shine your bright".

Mở đầu đêm tiệc, Lampart-ers được lắng nghe những lời chia sẻ chân thành đến từ anh Kazuyasu Kawahara - Tổng giám đốc công ty.

Đôi lời chia sẻ của Anh: "Trước đây, hình dung của anh về một công ty công nghệ - IT là một môi trường làm việc khá cứng nhắc và máy móc. Nhưng anh đã thực sự thay đổi góc nhìn của mình khi nhìn thấy tại Lampart có rất nhiều những member tài năng không chỉ biết code thôi, mà còn có thể nhảy múa, đàn ca... rồi có cả những câu lạc bộ nghệ thuật, đọc sách hoạt động rất sôi nổi. Bản thân anh thấy rằng điều này rất độc lạ, những điều này thực sự làm anh bị thu hút và rất ấn tượng về môi trường công việc tại đây. Hôm nay là ngày du lịch công ty, mọi người hãy bỏ qua hết những áp lực, những stress trong công việc thường ngày và cùng nhau chơi thật hết mình nhé ".

Ban lãnh đạo công ty cùng tất cả thành viên gia đình Lampart cùng nâng ly chúc mừng và bắt đầu hòa mình vào không khí sôi động của đêm tiệc.

Tại đêm gala dinner "Shine your bright", nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội "tỏa sáng rực rỡ" và thể hiện tài năng, sở thích bản thân mình:

Mở đầu là giai điệu nhẹ nhàng cùng những tiếng đàn du dương đến từ các thành viên tài năng của Câu lạc bộ nghệ thuật nhà Lampart.

Tiếp đến chương trình với vô vàn minigame vui nhộn, được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình từ các Lampart -ers, mang đến những tràn "cười ra nước mắt" và "kỷ niệm để đời":

Đêm gala khép lại với phần trao giải thưởng cho các thành viên và các Lampart -ers cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

Chuyến đi đã kết thúc, nhưng những dư âm của nó sẽ còn mãi trong tâm trí mỗi thành viên Lampart.

Ban tổ chức tin rằng, với tinh thần "One team - One dream", Lampart sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

BLOG

TRỞ THÀNH
THÀNH VIÊN CỦA LAMPART

Bạn có muốn cùng làm việc với chúng tôi tại Lampart - nơi mỗi một cá nhân đều có thể học hỏi và trưởng thành hay không?
Hãy nhanh chóng ứng tuyển và gửi CV về cho chúng tôi bằng cách nhấn nút Ứng tuyển phía dưới nhé
Chúng tôi hi vọng được cùng làm việc với bạn trong thời gian sắp tới.

Bảo mật thông tin

Thông tin cá nhân mà bạn cung cấp sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích liên lạc tuyển dụng như gửi tài liệu, e-mail và trao đổi bằng điện thoại và không sử dụng cho mục đích cá nhân khác.

Moves to the corporate website in Japanese

The Japanese-language corporate website displays content for Japanese companies. Are you sure?