29.06.2023Tin tức - Sự kiện

DU LỊCH CÔNG TY 2023

HR Team

Hành trình Company Trip 2023 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ sau 3 ngày khuấy đảo Nha Trang - một trong những thiên đường du lịch biển Việt Nam. Lampart-ers đã có khoảng thời gian giải phóng bản thân, cười thả ga và vui chơi hết mình tại đây; đồng thời cũng thể hiện được văn hóa đồng đội, sức mạnh của sự gắn kết của các thành viên trong suốt cuộc hành trình.

Hãy cùng Ban Tổ Chức - BTC điểm lại vài “bằng chứng nho nhỏ” cho rất nhiều sự vui vẻ trong chuyến đi này nhé. 

Link recap video on Youtube

https://www.youtube.com/embed/b2RVRVGTO7A

1. Có sức khỏe - Chơi thật vui vẻ 

Điểm check-in đầu tiên là Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà, nơi Lampart-ers “tút tát” làn da, thanh lọc cơ thể và được massage tự nhiên sau thời gian dài di chuyển cùng nhau từ Sài Gòn đến Nha Trang nè. Một cảm giác thật là sảng khoái khó tả!

2. Team building trên đảo – Together, we are the ocean

Sau 1 ngày thư giãn và nghỉ ngơi, chúng mình háo hức “ra khơi” đến đảo Hoa Lan để gia tăng thêm tinh thần đồng đội, yếu tố quyết định thành công của Lampart từ khi thành lập đến hiện tại và vẫn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai, 4 đội chơi sẽ cùng tranh tài trong 5 trò chơi team building trên đảo.

Ngoài sở trường chém phím thành bão Lampart-ers còn là những họa sĩ thuộc trường phái “trừu tượng” nổi bật trí tưởng tượng của các thành viên tham gia để khởi động và bắt đầu cho chuỗi thử thách của các trò chơi đang chời đợi phía trước.

Hình minh hoạ: Một chiếc cờ rất “bản sắc Lampart”

Tiếp theo, các chàng trai cô gái kỹ sư nhà Lampart “làm nóng” mình với điệu nhảy chicken dance nè các bạn.

Gió đã nổi, cờ đã phất… các đội đã sẵn sàng. Tiến lên nào Lampart-ers!

Vòng tròn có một cái tâm cái tâm ở giữa vòng tròn. Đi sao cho đều cho khéo, bóng rớt là…đội mình thua đó nhen.

Trình “xạ thủ” của các bạn nữ nhà Lampart cũng rất “tuyệt cú mèo” nhé. Các bạn nam cẩn thận kẻo bị bắn trúng sẽ “say nắng” đấy.

Việc gì khó cũng có đồng đội làm cùng nhau. Nào anh em ta cùng nhau xông pha… ra khơi nào!

Kết thúc phần team building cũng là lúc anh chị em chúng mình đắm mình vào dòng nước biển xanh ngắt, thỏa sức bung xõa với hoạt động tắm biển và trò chơi thể thao trên biển.

3. Gala dinner - Nơi các tài năng “cây nhà lá vườn” được tỏa sáng

Mở màn chương trình, Lampart-ers được lắng nghe những lời chia sẻ chân thành đến từ anh Kazuyasu Kawahara - Tổng giám đốc. Anh chia sẻ: 

“Bản thân tôi cũng rất hào hứng và thực sự thư giãn trong chuyến du lịch lần này. Ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm rằng sự phát triển của công ty luôn gắn liền với sự trưởng thành và phát triển của từng nhân viên. Hi vọng mọi người sẽ tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ cùng nhau và lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc chăm chỉ.”

Sau phần phát biểu, Lampart-ers đã có dịp thể hiện tài năng qua những “vũ điệu cá nhân” và thử sức “hack não” với trò chơi đoán tên phim điện ảnh.

Bật mí là Lampart có nhiều CLB được thành lập theo sở thích chung và hoạt động rất mạnh mẽ và đầy ắp tiếng cười với các hoạt động hằng tháng luôn hướng đến việc nâng cao giá trị tinh thần và thể chất, điển hình là một siêu phẩm điện ảnh đến từ CLB Nghệ thuật Lampart - “Tấm Cám phiên bản 4.0” với cái kết bất ngờ cười nghiêng ngả cùng dàn diễn viên được tuyển chọn từ các Lampart-ers yêu thích điện ảnh chiều thứ 7 nè.

Ú òa…Baby Shark, doo-doo, doo-doo… từ các dancer “nhà trồng” cực chất và tài năng “đỉnh của chóp”

Đêm Gala thành công tốt đẹp và khép lại với phần trao giải team building với chiến thắng thuộc về Đội đỏ.

4. Lời kết

Các hoạt động diễn ra trong 3 ngày giúp Lampart-ers tạm tách mình khỏi màn hình máy tính để tận hưởng những giây phút thư giãn và giao lưu với những người đồng nghiệp tưởng đã quen nhưng vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Hi vọng sau chuyến đi này, chúng ta sẽ cùng cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để xây dựng và giúp Lampart ngày càng phát triển hơn nữa.

Cám ơn Lampart-ers đã luôn đồng hành teamwork cùng nhau trên mọi hành trình. Hẹn gặp lại các bạn chương trình Company Trip tiếp theo nhé.

BLOG

TRỞ THÀNH
THÀNH VIÊN CỦA LAMPART

Bạn có muốn cùng làm việc với chúng tôi tại Lampart - nơi mỗi một cá nhân đều có thể học hỏi và trưởng thành hay không?
Hãy nhanh chóng ứng tuyển và gửi CV về cho chúng tôi bằng cách nhấn nút Ứng tuyển phía dưới nhé
Chúng tôi hi vọng được cùng làm việc với bạn trong thời gian sắp tới.

Bảo mật thông tin

Thông tin cá nhân mà bạn cung cấp sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích liên lạc tuyển dụng như gửi tài liệu, e-mail và trao đổi bằng điện thoại và không sử dụng cho mục đích cá nhân khác.