16.10.2023Tin tức - Sự kiện

TRUNG THU ĐỘC ĐÁO - SÁNG TẠO VÔ HẠN HANDMADE WORKSHOP TẠI LAMPART

HR Team

Trung Thu, một dịp lễ đặc biệt trong văn hóa Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, đây là ngày “Tết Đoàn Viên” được mong chờ hằng năm. Trong bầu không khí ấm áp và nhộn nhịp, Lampart đã lan tỏa không khí Trung Thu đến các Lampat-er bằng chương trình Workshop thú vị với hai chủ đề tùy theo khả năng và sở thích của mình. Bạn có thể chọn lồng đèn thủ công lung linh hoặc bánh trung thu đủ màu sắc để cùng rước đèn phá cỗ trong đêm Trăng Rằm.

Workshop Lồng đèn - Truy tìm "bàn tay vàng thủ công"

Lampart-ers được trải nghiệm làn gió sáng tạo mới, học cách làm Lồng đèn giấy nghệ thuật được thiết kế riêng mà không thể mua ở bất kỳ đâu. Bật mí nhẹ cho các bạn 3 điều cần thiết để có “bản thiết kế vĩ đại” cho bản thân được đúc kết từ kinh nghiệm của các “Sáng tạo gia” giàu kinh nghiệm.

1. Hậu phương vững chắc: tất cả vật liệu được chuẩn bị đầy đủ với kéo, giấy màu, sticker độc đáo, bóng đèn, keo,... và sự hướng dẫn tận tình của mentor đến từ The Greenery Art.

2. Đôi bàn tay nghệ thuật sáng tạo: Bàn tay ta làm nên tất cả, mà nếu bạn không có bàn tay nghệ thuật thì cũng đừng lo lắng vì phép màu sẽ xuất hiện từ dịch vụ “cắt giấy hộ” chuyên nghiệp của đội ngũ Ban tổ chức.

3. Sáng tạo "bá đạo trên từng hạt gạo": Vì là Tết đoàn viên nên tác phẩm của Lampart-ers cũng hết sức ấm cúng với ý tưởng “càng đông càng vui”.

Tác phẩm “Nhà không có gì ngoài đông anh em”

Tác phẩm “Bạn đến chơi nhà”

Workshop Bánh trung thu dẻo - Ai là cao thủ khéo tay hay làm?

Đây là chủ đề đòi hỏi sự “khéo tay hay làm” của Lampart-ers. Mọi người được mentor hướng dẫn cách làm nhân, làm vỏ bánh và tự tay trang trí những chiếc bánh độc đáo theo cách riêng của mình.

Cùng chúng mình học nhanh các bước làm bánh trung thu dẻo với loạt ảnh bên dưới nhé.

  • Bước 1: Trộn bột bánh

Quay đều quay đều…khuấy cho thật đều tay nào

  • Bước 2: Nhào bột

Công đoạn tưởng chừng đơn giản nhưng phải làm thật bài bản thì mới tạo hình được nhé

  • Bước 3: Đóng khuôn bánh

Những viên bột nhỏ nhắn được hóa thành dáng hình xinh đẹp và đa sắc màu

  • Bước 4: Thành phẩm và đóng gói mang về

Một vài thành phẩm dưới bàn tay khéo léo của Lampart-ers

Song song với Workshop thì Lampart-ers còn được tham gia Mini game siêu hấp dẫn với những câu đố siêu vui nhộn ôn lại cả một bầu trời tuổi thơ và tiệc Tea break phong phú. Điều đặc biệt ở các chương trình teambuilding của Lampart là dù thứ hạng khác nhau nhưng ai cũng có quà mang về.

Sự kết hợp Team Building giữa học hỏi, vui chơi và gắn kết

Handmade Workshop lần này không chỉ tạo cho Lampart-ers một sân chơi thú vị mới mẻ cho Trung Thu 2023 mà còn kết nối mọi người với nhau hơn.

Cảm ơn Lampart-ers đã cùng nhau tạo nên một ngày thật ý nghĩa. Chúng ta đã cùng nhau biến những chiếc lồng đèn lung linh, những chiếc bánh trung thu thơm ngon và những tiếng cười rộn ràng thành cái Tết đoàn viên ấm áp và đầy ý nghĩa tại Lampart.

BLOG

TRỞ THÀNH
THÀNH VIÊN CỦA LAMPART

Bạn có muốn cùng làm việc với chúng tôi tại Lampart - nơi mỗi một cá nhân đều có thể học hỏi và trưởng thành hay không?
Hãy nhanh chóng ứng tuyển và gửi CV về cho chúng tôi bằng cách nhấn nút Ứng tuyển phía dưới nhé
Chúng tôi hi vọng được cùng làm việc với bạn trong thời gian sắp tới.

Bảo mật thông tin

Thông tin cá nhân mà bạn cung cấp sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích liên lạc tuyển dụng như gửi tài liệu, e-mail và trao đổi bằng điện thoại và không sử dụng cho mục đích cá nhân khác.