20.12.2023Tin tức - Sự kiện

YEAR END PARTY 2023 - ĐÊM TIỆC SUM VẦY ẤM ÁP CỦA  ĐẠI GIA ĐÌNH LAMPART

recruit-admin

Tiệc tất niên hàng năm là thời khắc được mong đợi nhất của Lampart-ers, đây là dịp để tập thể Lampart cùng nhìn lại những thành tựu, đúc kết kinh nghiệm từ những khó khăn của năm cũ và đón chờ một năm mới bứt phá hơn. Đặc biệt sự góp mặt của các gia đình nhỏ - hậu phương vững chắc của các Lampart-ers, là một phần không thể thiếu và luôn là động lực to lớn để thúc đẩy cho gia đình lớn là Lampart ngày càng phát triển hơn.

Một loạt các chương trình vui nhộn và đặc sắc đã diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các thành viên tham dự. Không chỉ có không khí năng động và sôi động, buổi tiệc còn mang đến những bất ngờ thú vị với các trò chơi và giải thưởng hấp dẫn.

Khung cảnh buổi tiệc trước giờ G.

Tiếc mục nhảy mashup mở màn của vũ đoàn “3 No” nhà trồng (No Experience, No Center, No Casting).  

Khai mạc chương trình với lời chia sẻ chân thành từ đại diện Ban giám đốc.

Giây phút vinh danh, trao kỷ niệm chương và hiện kim cho những cá nhân đã cống hiến và đồng hành trên chặng đường 5 năm, 10 năm của Lampart.

Trò chơi Bingo bản sắc Lampart được nâng cấp kịch tính hơn với hiệp phụ bất ngờ. Những giải thưởng ấn tượng và độc đáo đã làm cho bầu không khí trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

Ngay từ những lượt quay đầu tiên đã bắt đầu gay cấn khi Bingo trùng nhau. Và kết quả chung cuộc sẽ được quyết định bởi những chú vịt dễ thương trong Duck Race.

Màn Collab ấn tượng với bản Mashup Acoustic gợi nhớ về ngày Tết.

Phần minigame khá “nặng mắt” dành cho hội người lớn Lampart.

Phần minigame  "Tôi bảo! Tôi bảo!" dành cho hội thiếu nhi Lampart.

Tổng kết trao thưởng chung cuộc các trò chơi. Nhìn  nụ cười sáng ngời của Lampart-ers cũng đủ để lan tỏa niềm vui đến tất cả mọi người trong đêm tiệc rồi nè.

Chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

Tiệc tất niên luôn mang lại những phút giây thoải mái, vui vẻ cho các Lampart-ers. Không chỉ kết nối giữa các thành viên với nhau, mà còn giữa gia đình nhỏ với gia đình lớn, tất cả tạo thành đại gia đình Lampart của hiện tại. 

Chúc Lampart-ers cùng gia đình bước sang năm mới 2024 đầy năng lượng tích cực, luôn khỏe mạnh và cùng Lampart gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

#YEP2024 #Lampart

BLOG

TRỞ THÀNH
THÀNH VIÊN CỦA LAMPART

Bạn có muốn cùng làm việc với chúng tôi tại Lampart - nơi mỗi một cá nhân đều có thể học hỏi và trưởng thành hay không?
Hãy nhanh chóng ứng tuyển và gửi CV về cho chúng tôi bằng cách nhấn nút Ứng tuyển phía dưới nhé
Chúng tôi hi vọng được cùng làm việc với bạn trong thời gian sắp tới.

Bảo mật thông tin

Thông tin cá nhân mà bạn cung cấp sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích liên lạc tuyển dụng như gửi tài liệu, e-mail và trao đổi bằng điện thoại và không sử dụng cho mục đích cá nhân khác.